Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thi công mái che

THI CÔNG MÁI LẤY SÁNG CÔNG TY PLATEL VINA HCM

Tấm Poly lấy sáng đang là sản phẩm thịnh hành được ưa chuộng tại các nước trên Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Riêng khu vực TPHCM thì tấm Poly đang là lựa chọn hàng đầu của các công ty trong xây dựng khuôn viên , nhà xe, hiên với tính thẩm mĩ cao,tiện lợi và thân thiện với môi trýờng.

Hạng mục : Thi công mái che công ty PLATEL VINA

Sản phẩm : Polycarbonate

Xuất xứ : Hàn Quốc

Độ dày : 3mm

Loại : Đặc

Bảo hành : 10 năm

Màu sắc: Silver CSCC13

Diện tích : 500m2

Đơn vị thi công : Công ty cổ phần SXTM & DV Quảng Cáo Việt

Công ty Platel Vina là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn Intops Hàn Quốc. Là nhà cung ứng số một của Samsung trong hõn 30 nãm.

Công trình này còn đánh dấu sự phát triển quan hệ giữa 2 nước, mang lại cái nhìn mới nhất, đẹp nhất, thân thiện với môi trường cho các công ty nước ngoài có nhà máy hoặc xýởng, công ty ðặt tại Việt nam nói chung và doanh nghiệp trong nýớc nói riêng.

Quy trình thi công mái che của công ty Platel Vina:

Khung sýờn lợp mái che ðýợc kết cấu bằng thép hộp mạ kẽm hoặc sõn tĩnh ðiện nhằm ðảm bảo ðộ bền.Các vị trí mối hàn ðýợc lýu ý hàn chống lật và xoắn hệ khung.

Lắp đặt luôn hướng bề mặt bảo vệ chống UV được đánh dấu bởi lớp bọc bên trong có in chữ. Không nên lột lớp phim khi chýa lắp ðặt.Sau khi lắp ðặt 2 ngày thì hãy tháo bỏ lớp phim bảo vệ.

Dùng dao cắt đối với tấm Poly rỗng, Poly đặc thì phải sử dụng máy cắt.

Gia cố tấm Poly theo chiều thẳng đứng, để dốc nghiêng 5 độ để thoát nước.

Khoan lỗ lớn hõn thân vít 4cm ðể trừ hao ðộ giãn nở của tấm poly dýới tác dụng của nhiệt ðộ ngày và ðêm. Lýu ý khi khoan cần tăng dần tốc độ , không được bắn quá thẳng tay vì có thể làm lủng hay hý tấm lấy sáng.dùng ron cao su chống nýớc ở vị trí vít

dùng thanh nẹp nhôm chuyên dụng để tránh rò rỉ, bám bụi, và ứ đọng bên trong ruột của tấm lấy sáng.

Dùng khăn và nýớc ðể vệ sinh tấm Poly. Tuyệt ðối không ðýợc dùng hóa chất nhý acid, acetone, xà phòng , các loại hóa chất gột rửa khác để vệ sinh.

Công Ty Quảng Cáo Việt với kinh nghiệm đã thi công hoàn thiện hõn 50.000m2 , chúng tôi cam kết mang lại chất lýợng tối ýu nhất, chi phí thấp nhất ðặc biệt là ðúng tiến ðộ của công trình.

Hãy đến với chúng tôi để được :

+ Tý vấn miễn phí

+ Thiết kế chuyên nghiệp dựa trên khuôn mẫu hoặc dựa theo ý týởng của khách hàng

+ Xuất xứ hàng hóa rõ ràng

+ Thi công đúng chuẩn, đúng chất lượng.

1 nhận xét: